Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thế nào là homestay? Homestay ngay tại Sài Gòn

Homestay là dạng nhà cho thuê nguyên căn đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay, sử dụng với mục đích là ngôi nhà sinh hoạt tập thể của một nhóm người thích đi du lịch hoặc đi phượt với ưu điểm là giá rẻ, tự do giờ giấc và thiết kế bắt mắt, đơn giản mà đẹp.

Homestay rất phù hợp đối với các bạn trẻ yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới, là một sự thay thế lý tưởng cho các khách sạn hay nhà nghỉ thông thường.


Sài Gòn cũng có 1 loạt các homestay xinh xắn và siêu chất có mặt ở mọi nơi. Không chỉ những địa điểm thơ mộng như Đà Lạt hay Sa Pa mới có những homestay xinh xắn mà ngay tại trung tâm Sài Gòn đông đúc, du khách cũng có thể tìm thấy những homestay siêu xinh với giá hạt dẻ để lưu trú.
 
Homestay tại TPHCM
Homestay Sài Gòn là một trong những nét độc đáo mới nhất và chất lừ với những bạn đang có ý định trải nghiệm du lịch tại thành phố sôi động này. Những vật dụng và cách trang trí tái hiện cuộc sống trước đây của người Sài Gòn tạo nên vẻ cuốn hút cho căn homestay ở trung tâm TP HCM, đang được nhiều du khách chọn lưu trú. Bên trong homestay tái hiện vẻ dung dị của Sài Gòn xưa. 
Bài Cùng Chuyên Mục