Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thi công sàn gỗ nội thất homestay đẹp tại Hồ Chí Minh

Thi công sàn gỗ nội thất homestay đẹp tại Hồ Chí Minh. Thiết kế nội thất homestay trở nên sang trọng và gần gũi nhờ ốp toàn bộ sàn nhà bằng gỗ thô mộc. Hàng trăm mẫu cho bạn lựa chọn trang trí ngôi nhà thật đặc sắc theo sở thích gần gũi thiên nhiên của mình.

Thuật ngữ homestay xuất hiện phổ biến tại nước ta không lâu trước đó. Nếu trước kia, trước khi đi đến nơi khác du lịch, chỉ có lựa chọn book khách sạn, cứng nhăc, quy tắc thì nay homestay được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Homestay được hiểu theo nghĩa đơn giản là thuê nhà dân, với tiện nghi đầy đủ như khách sạn nhưng lại ấm cúng, thân thiện, tự do giờ giấc. Không gian thân mật, gần gũi hợp với những người có tính cởi mở, thích tự do khám phá.
Xem thêm: Thiết kế nội thất homestay chuyên nghiệp tại HCM
Thi công sàn gỗ nội thất homestay đẹp tại Hồ Chí Minh

Sàn gỗ tự nhiên cho cảm giác thoải mái, sạch sẽ; mùa hè thì mát, mùa đông ấm.

- Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được khai thác từ thiên nhiên và được con người gia công xử lý trở thành vật dụng sàn gỗ trong nhà nên gọi sàn gỗ tự nhiên hay ván sàn gỗ tự nhiên, gỗ sàn tự nhiên, sàn gỗ nguyên thanh, sàn gỗ FJ, sàn gỗ ghép thanh.....
- Sàn gỗ tự nhiên gồm nhiều loại: gỗ sồi trắng sồi mỹ, giáng hương, pơ mu, căm xe, cà chít vàng, căm xe lào, rẽ gai, gỗ đỏ, chò tri... đây là những loại gỗ tự nhiên được con người khai thác và sử dụng từ xưa đến nay.
- Sàn gỗ tự nhiên đa số sử dụng là những loại gỗ có bề mặt cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn cao... Trước đây để sử dụng sàn gỗ người ta thường sử dụng những loại gỗ quý như gỗ gõ, cẩm lai, đinh hương, giáng hương...
- Ngày nay thì với kỹ thuật tiên tiến kết hợp máy móc hiện đại trong ngành công nghiệp chế biến gỗ đã tạo ra nhiều chủng loại sàn gỗ đa dạng hơn phong phú hơn, giá thành cũng rẻ hơn, chất lượng tốt hơn.

Những ưu điểm của Sàn gỗ tự nhiên:

- Sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm do sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên.Sản phẩm có kết cấu và kiểu dáng bền đẹp , không có chất độc hại , luôn thân thiện với môi trường và con người
- Ngôi nhà bạn nếu Sử dụng Sàn gỗ tự nhiên thì sẽ rất có lợi cho sức khỏe vì sàn gỗ tự nhiên có khả năng hấp thụ khí độc do các vật dụng khác tiết ra. Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ phù hợp do đó chúng ta cảm thấy dễ chịu ,sảng khoái khi tiếp xúc với Sàn gỗ tự nhiên

Nhược điểm của Sàn gỗ tự nhiên:

- Do tính chất vật lý của nguyên liệu. Sàn gỗ tự nhiên có sự thay đổi về cơ lý khi thay đổi thời tiết như cong vênh, giãn nở, biến màu, mốc...Ngày xưa chúng ta luôn thấy những cánh cửa gỗ khi thời tiết thay đổi như trời mưa thì cong vênh, khi trời nắng lại co lại tạo thành những khe hở.
- Ngày nay Sản phẩm đã xử lý triệt để các nhược điểm của Sàn gỗ tự nhiên như cong vênh, co ngót, nấm mốc, mọt... mà không làm thay đổi tính chất nguyên thủy của Sàn gỗ tự nhiên .

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công sàn gỗ nội thất homestay đẹp tại Hồ Chí Minh

Hotline: 0901438178
Bài Cùng Chuyên Mục